image banner
Đảng bộ xã Tân Thịnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023; Học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 BCH trung ương Đảng, khóa XIII và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023.
Lượt xem: 1959

Sáng ngày 07/01/2024 Đảng ủy xã Tân Thịnh tổ chức Lễ Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2023; Học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 BCH trung ương Đảng, khóa XIII.; và Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

 * Dự hội nghị về phía đại biểu huyện có:  

- Đ/c Nguyễn Như Trang – Ủy viên BCH Đảng bộ Huyện- Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Huyện ủy

- Đồng chí: Lê Duy Truyền – Phó trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy

-  Đồng chí Trần Xuân Đại – Phó trưởng Ban Dân vận huyện ủy

- Đồng chí Triệu Tiến Đạt- Chuyên viên UBKT huyện ủy  

* Đại biểu xã có: Đ/c Trần Văn Viển – Bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND xãĐ/c Phạm Ngọc Khang – Phó bí thư TT Đảng ủyĐ/c Đinh Viết Quang – Phó bí thư Đảng ủy– Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí Các đ/c Ủy viên BTV, ủy viên BCH Đảng bộ xã, công chức xã; Bí thư các chi bộ cùng toàn thể đảng viên trong toàn đảng bộ đã về dự đông đủ.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Nội dung Hội nghị gồm: 03 phần chính:

* Phần I: Lễ Trao Huy hiệu Đảng Đợt 07/11/2023

Đợt 07/11/2023 Đảng bộ xã Tân Thịnh có 16 đồng chí được nhận huy hiệu đảng trong đó có: 06 đồng chí nhận HH 55 năm tuổi đảng (01 đồng chí đặc cách nhận trước thời hạn do tuổi cao sức khỏe yếu); 02 đồng chí 50 năm tuổi đảng; 02 đồng chí 45 năm tuổi đảng và 04 đồng chí nhận HH 40 năm tuổi đảng. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận chặng đường dài phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của 16 đồng chí và cũng là niềm vinh dự, tự hào của mỗi cá nhân, của mỗi chi bộ và của toàn Đảng bộ xã Tân Thịnh.

anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023

 

anh tin bai

Đồng chí Mai Văn Vinh - Đảng viên CB xóm 1 Cao Lộng phát biểu cảm tưởng khi được nhận HH Đảng

 

* Phần II: Học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 BCH trung ương Đảng, khóa XIII 

Hội nghị được nghe đồng chí  Lê Duy Tuyền – Phó trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy- Báo cáo viên cấp huyện truyền đạt nội dung các Nghị quyết tại Hội nghị lần thứ 8 BCH trung ương Đảng, khóa XIII 

anh tin bai

Đồng chí Lê Duy Truyền- Phó ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt Nghị quyết

 

* Phần III: Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Trong năm 2023 mặc dù tình hình an ninh chính trị trên thế giới và trong nước có nhiều diễn biến phức tạp; nền kinh tế tiếp tục có nhiều khó khănSong được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Đảng bộ huyện; Đặc biệt là sự lãnh đạo trực tiếp của Ban chấp hành Đảng bộ xã, cùng với sự cố gắng nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã nhà đã giành được nhiều kết quả quan trọng; kinh tế phát triển tăng trưởng khá, các phong trào của xã đã khởi sắc và phát triển trên mọi lĩnh vực, các chỉ tiêu mà nghị quyết Đảng bộ xã đã đề ra trong năm cơ bản đạt và vượt chỉ tiêu đề raPhát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023; năm 2024, Đảng bộ xã Tân Thịnh đề ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ về công tác xây dựng đảng, phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Ngọc Khang - Phó Bí thư TT Đảng ủy báo cáo  tổng kết công tác XD Đảng năm 2023; Phương hướng năm 2024

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Như Trang - HUV- Phó trưởng ban Thường trực ban Tổ chức Huyện ủy phát biểu chỉ đạo HN

    Trong năm 2023 đã có những tập thể, cá nhân đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Căn cứ Quy định, Hướng dẫn trong Đảng. BCH Đảng bộ xã đã Quyết định khen thưởng, biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Có 04 chi bộ đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ của chi bộ, Đảng bộ năm 2023 là (Chi bộ Trường Tiểu học Tân Thịnh, Chi bộ Thôn Tân Thành, chi bộ xóm 2 Đồng Lư và chi bộ thôn Duyên Hải). BCH Đảng bộ thống nhất khen Biểu dương thêm 05 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023 là (chi bộ xóm 1 Nam Hà, chi bộ xóm 1 Vũ Lao, chi bộ Công an, chi bộ trường Mầm Non Tân Thịnh, chi bộ xóm Nam Dương Nam Hà).

anh tin baiKhen thưởng các chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

 

anh tin bai

Khen biểu dương các chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ 2023.

Phương Thùy
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Tân Thịnh - Nam Trực
Địa chỉ: xã Tân Thịnh - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xatanthinh.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang